หน้าหลัก > สาระน่ารู้เรื่องบ้าน > 4 โทนสี ที่ช่วยให้ “ห้อง” ดูกว้างขึ้น
4 โทนสี ที่ช่วยให้ “ห้อง” ดูกว้างขึ้น
เขียนโดย dfineconsultant เมื่อ Wed 06 Sep, 2017

1. โทนสี Swirling Smoke หรือ สีเทาอ่อน


หากพูดถึงโทนสีเทา เพื่อนๆ หลายคนก็จะมองว่าเป็นโทนสีที่ดูแล้วมืด ไม่สบายตา แต่ทั้งนี้โทนสีเทานั้น ก็มีหลายหลายเฉดสีให้ได้เลือกใช้ หากเลือกเป็นโทนสีที่อ่อนลงอย่างโทนสีเทาอ่อน ก็จะช่วยทำให้รู้สึกสบายตาขึ้น อีกทั้งยังทำให้ภายในห้องรู้สึกกว้างขึ้นอีกด้วย

2. โทนสี Cloud White หรือ สีขาวครีม

มาต่อกันด้วยโทนสีขาวครีมกันบ้าง ซึ่งเป็นโทนสีที่ใกล้เคียงกับโทนสีขาว ฉะนั้นสามารถช่วยให้ภายในห้องดูกว้างขึ้นได้กันอย่างแน่นอน และด้วยตัวของโทนสีที่ออกเป็นโทนสีครีม จึงทำให้ภายในห้องได้บรรยากาศของความอบอุ่นอีกด้วย โดยส่วนใหญ่จะนิยม นำไปตกแต่ง บริเวณห้องนั่งเล่น และห้องนอน

3. โทนสี Sweet Dreams หรือ สีฟ้า


ถือเป็นอีกหนึ่งโทนสีที่ได้รับความนิยมกันอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว สำหรับโทนสีฟ้า ถือเป็นโทนสีที่สื่อถึงความสงบ ปลอดโปร่ง ความเป็นอิสระ และช่วยทำให้เรารู้สึกใจเย็นมากยิ่งขึ้น รวมไปถึงทำให้ภายในห้องดูกว้างขึ้นอีกด้วย

4. โทนสี Skylight หรือ สีฟ้าอมเทา

มาถึงโทนสีสุดท้ายกันแล้ว Infinity Design ผ้าม่าน แนะนำโทนสีฟ้าอมเทา ถือเป็นอีกหนึ่งโทนสีที่น่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว ที่ช่วยทำให้ภายในห้องรู้สึกกว้างขึ้น ซึ่งการตกแต่งด้วยโทนสีนี้จะได้ทั้งความสดใสนิดๆ ที่มาพร้อมกับความโมเดิร์นในเวลาเดียว และสามารถนำไปตกแต่งได้อย่างหลากหลายสไตล์